Mitsubishi Xpander có thêm phiên bản đặc biệt

Kỷ niệm cột mốc 50.000 xe bá ra tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa cho ra mắt  Mitsubishi Xpander bản đặc biệt với những trang bị nâng cấp về an toàn và tiện nghi.

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander bản đặc biệt không có quá nhiều khác biệt với các phiên bản khác. Chủ sở hữu Xpander bản đặc biệt sẽ được lựa chọn một trong năm bộ tem ngoại thất thể thao giúp làm tăng sự năng động, cá tính cho xe.

Đặc biệt, một tem kỷ niệm 50.000 thành viên của cộng đồng Xpander sẽ được dành tặng đến các khách hàng đã mua xe trước đây khi đến bảo dưỡng tại đại lí Mitsubishi Vệt Hùng – Hà Đông.

Mitsubishi Xpander bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ MIVEC 1.5 công suất 104 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước.

Về tính năng an toàn, Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt được bổ sung thêm camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi. Cùng với đó, xe vẫn được trang bị phanh ABS, EBD, BA. Hệ thống cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, điều khiển hành trình (Cruise Control), camera lùi…

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt (lắp ráp trong nước) có giá bằng với phiên bản Xpander AT (nhập khẩu) – 630 triệu đồng

Mọi thông tin thêm về dòng xe quý KH liên hệ hotline 0919595863 – 0987737170

Mitsubishi Việt Hùng – Đại lí Mitsubishi Hà Đông

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt:

Tin Liên Quan